Cách lựa chọn thang máy phù hợp với công trình

2015-12-18 09:43
Việc lựa chọn thang máy sao cho phù hợp cũng đòi hỏi phải có thời gian và đầu tư nghiên cứu kỹ càng. với những gọi ý dưới đây, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thang máy phù hợp cho công trình của mình.
 
1. Chọn loại thang máy cho phù hợp: Ngoài thị trường hiện nay có rất nhiều loại thang máy với tính năng và công dụng đa dạng. Bạn cần một chuyên gia có những hiểu biết nhất định về thang máy để có thể tư vấn cho bạn chọn được loại thang máy phù với với gia đình cũng như công sở. Có hai loại thang máy chính bao gồm: thang máy thủy lực và thang máy sử dụng motor kéo. Với các ưu điểm của mình thì thang máy thủy lực có giá thành cao hơn rất nhiều so với thang máy sử dụng motor kéo.
 
 
2. Thang máy phù hợp với chiều cao hành trình: Với chiều cao hành trình thấp, bạn nên tìm mua thang máy mini.
 
3. Lựa chọn tải trọng thang máy: Tải trọng thang máy được xác định căn cứ lớn vào yêu cầu sử dụng và yêu cầu mặt bằng.
 
4. Xây dựng kích thước cho thang máy: Thông thường đối với các loại thang máy có công dụng khác nhau thì ta xác định kích thước thang máy cũng khác nhau. Thang máy tải hàng hay thang máy chở bệnh nhân trong các bệnh viện sẽ có kích thước tương đối lớn so với thang máy gia đình hay các loại thang máy khác.
 
 
5. Về thiết bị của thang máy: Một chiếc thang máy được lắp ráp hoặc nhập nguyên chiếc từ nước ngoài. Riêng đối với thang máy nhập nguyên chiếc thườn có giá cao hơn còn đối với thang máy được chế tạo cabin trong nước rồi tiến hành lắp ráp cùng với các thiết bị nhập khẩu khác thì giá thành sẽ giảm hơn.
 
6. Tìm hiểu giá thang máy: Đối với mỗi loại công trình nhà riêng, chung cư hay công ty ta lựa chọn giá sao cho hợp lý mà vẫn đảm bảo thiết bị thang máy chất lượng.
 
7. Nội thất thang máy: Tưởng chừng như điều này không quan trọng mấy nhưng nếu bạn đã đầu tư một chiếc thang máy với các tính năng tuyệt vời nhưng lại không ăn nhập gì với không gian nhà bạn thì sẽ vô tính khiến chiếc thang máy của bạn rơi vào trạng thái lạc lõng giữa cả căn nhà. Nếu có thể bạn hãy đầu từ nội thất phù hợp với không gian chung.

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com