Chọn mua thang máy gia đình Cibes với mức giá hợp lý

2015-11-18 11:02

Ngày nay nhu cầu sử dụng thang máy không chỉ có ở các tòa nhà cao tầng, khu văn phòng, khách sạn, ... mà trong gia đình cũng có nhu cầu lắp đặt thang máy. Thang máy gia đình không chỉ giúp việc đi lại thuận tiện hơn àm còn giúp làm đẹp cho ngôi nhà. Chính bởi vậy, thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến tỏng đời sống hiện đại. Tuy nhiên bạn đang trong tình trạng băn khoăn với việc lựa chọn cho gia đình loại thang máy nào để dùng và có nên chọn những  loại thang máy giá rẻ  để tiết kiệm hay không. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé.

Hiện nay, thang máy được sử dụng phổ biến không chỉ ở các tòa nhà cao tầng mà ngay cả trong những căn nhà dân chỉ cao 5,6 tầng hay biệt thự. Theo quy định, thang máy lắp đặt cho các tòa nhà, chung cư hay nhà ở gia đình thì đều phải có quy chuẩn và có đơn vị thẩm định chất lượng. Định kỳ phải có các đơn vị kỹ thuật chuyên ngành thang máy kiểm tra, bảo trì tối thiểu một lần/2 tháng.

thang-máy-gia-đình-loại-nhỏ

Tuy nhiên, trong thực tế, để tiết kiệm kinh phí, nhiều đơn vị thường lắp đặt thang kém chất lượng, chế độ bảo trì không đúng quy định. Điều này dẫn tới trong quá trình sử dụng thang máy dễ xảy ra nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại thang máy gia đình giá rẻ với nhiều nhà cung cấp. Chính vì cạnh tranh nên các công ty đưa ra nhiều mức giá cả, thậm chí là giá rất thấp để kiếm khách hàng, và khách hàng khi mua thang máy giá rẻ cũng đồng nghĩa với mức độ an toàn cũng rất thấp. Không những thế, việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng bị lần lữa, bỏ qua, không đúng quy định. Chính vì vậy, thang máy đã kém chất lượng lại không được trang bị để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy mà khi mua thang máy, khách hàng cần phải lựa chọn cẩn thận và không nên ham rẻ tiền mà chọn lại thang máy không đảm bảo chất lượng.

Với sự cải tiến về công nghệ, thang máy gia đình Cibes luôn đặt chất lượng thang máy và lợi ích khách hàng lên cao nhất. Thang máy gia đình của Cibes Lift chúng tôi có rất nhiều ưu điểm như: an toàn cho người sử dụng, tiện dụng để lắp đặt, tốn ít điện năng và tạo điểm nhấn sang trọng cho ngôi nhà. Không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thang máy chất lượng, công ty chúng tôi còn có dịch vụ bảo hành, bảo trì theo định kì thường xuyên với đội ngũ kỹ sư, nhân viên có tay nghề cao. Thang máy của gia đình bạn sẽ luôn được đảm bảo sự vận hành tốt nhất, do đó hạn chế đến mức tối đa những rủi ro có thể xảy ra. Do vậy, hiện nay thang máy gia đình Cibes đã được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Về giá cả của thang máy Cibes, khách hàng có thể yên tâm bởi, Cibes Lift là công ty thang máy đại diện chính hãng của Tập đoàn thang máy Cibes Thụy Điển tại Việt Nam, cho nên giá thang máy gia đình mà chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo ở mức hợp lý nhất cho quý khách hàng. Việc sở hữu một chiếc thang máy an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý mới chính là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng thông thái hiện nay.

Tags: kích thước thang máy

Bài đăng khác:

  1. Mua thang máy mini loại nào để có giá hợp lý?
  2. Lựa chọn thang máy Cibes cho nhà hiện đại, tiện nghi

 

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com