Có nên dùng thang máy thủy lực cho gia đình hay không?

2015-11-19 16:54

Thang máy là phương tiện di chuyển hữu ích trong đời sống hiện đại ngày nay. Nó chỉ phục vụ nhu cầu đi lại của con người ở các tòa nhà cao tầng, khu văn phòng cao cấp mà còn được dùng để phục vụ nhu cầu trong gia đình.

Với các dòng thang máy gia đình hay các loại thang máy tải khách thì có thể chia làm các dòng: thang máy dùng cáp kéo có đối trọng, thang máy thủy lực, thang máy chân không và mới đây nhất là thang máy trục vít. Trong số các loại thang máy này, bạn đang phân vân không biết có nên chọn dùng thang máy thủy lực hay không, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời cho mình nhé.

Thang máy thủy lực là loại thang hoạt động lên xuống nhờ lực đẩy của một piston được lắp đặt ở dưới đáy hố pit. Cơ chế hoạt động của thang máy thủy lực là nhờ vào hệ thống truyền động là bơm thủy lực, cabin được di chuyển lên xuống nhờ một piston đẩy nên loại thang này khi hoạt động ít gây tiếng ồn, độ an toàn khá cao.

Có lẽ ưu điểm lớn nhất của thang máy thủy lực là không cần xây phòng máy, tiết kiệm được diện tích không gian tầng trên cùng. Còn lại, loại thang này cần phải có hố pit tương đối lớn, số tầng phục vụ càng cao thì yêu cầu hố pít càng lớn. Ngoài ra thang máy này chỉ đáp ứng được chiều cao số lượng tầng phục vụ nhất định. Chi phí vận hành, sửa chữa bảo trì thang máy thủy lực cũng lớn hơn so với các loại thang máy thông thường khách. Thêm nữa, thang thủy lực hiện nay ít được sử dụng chính vì thế khi hỏng hóc mà cần phải thay thế thiết bị cũng gặp đôi chút khó khăn.

Với những phân tích trên đây chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình. Nếu quý khách đang có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình thì thang máy trục vít được cung cấp bởi Cibes Lift chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thông tin cụ thể hơn về việc lựa chọn và lắp đặt thang máy phù hợp.

 

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com