Đề cao cảnh giác bất cứ dịch vụ bảo trì thang máy nào

2016-02-03 11:01

Cho nên, để bảo đảm an toàn cho chính bản thân, những người nhà cũng như tài sản có giá trị trong gia đình, khi dùng dịch vụ bảo trì thang máy hay bất cứ dịch vụ gì chúng ta phải thật cẩn cẩn thận đề cao cảnh giác.thậm chí còn có nhân viên đến bảo trì rồi “đánh tráo thiết bị” của thang máy gia đình bạn.

Click xem <kích thước thang máy chung cư>

Nhiều hộ gia đình bị mất tài sản, cầu thang máy lại bị hỏng hóc do bị thay thế thiết bị đương đại do gặp phải “nhân viên bảo trì thang máy giả” , nguyên do là do chủ đầu tư hà tiện tổn phí không sử dụng các gói cước bảo trì bảo dưỡng của các công ty có uy tín mà đi đến các tờ rơi tìm thông tin bảo trì, bảo dưỡng cầu thang máy với giá thấp hơn, những việc làm đó chính là những cơ hội để kẻ xấu lợi dụng.

image
 

Việc quảng bá phát tờ rơi không phải là việc làm sai lầm nhưng cũng chẳng thể tránh khỏi những lường đảo, nhân cơ hội sự kiểm soát chểnh mảng trên các trang web các tên tù túng đã lén cài đặt các thông tin về tôn tạo bảo trì thang máy giá rẻ nhằm lôi cuốn sự quan tâm từ khách hàng. Không ít gia đình đã bị kẻ xấu lợi dụng lòng tin sự tin cậy, gây ra những hậu quả khôn lường có gia đình không những mất tài sản mà còn ảnh hưởng tính mệnh.
Click xem <kich thuoc ho thang may gia dinh>

 Trước khi cho vào nhà cần phải kiểm tra giấy tờ một cách kỹ càng, giấy má phải xác thực không nên đón tiếp những người lạ mặt khi không có giấy má  tùy thân, đặc biệt với những người lạ cần phải thận trọng luôn để mắt tới hành vi của họ nếu có bất kỳ hành vi nào khả nghi nên gọi ngay cho công an gần nhất.

Tags : linh kiện thang máy rẻ

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com