Dùng thang máy an toàn cần lưu ý 3 điều quan trọng

2015-12-30 14:49

 

Dùng thang máy an toàn là vấn đề mà các hộ gia đình cần phải để ý. Chính bởi thế, để thang máy gia đình luôn hoạt động ổn định và khi dùng thang máy được an toàn, bên cạnh việc công ty lắp đặt cầu thang máy chỉ dẫn cách dùng thang máy và cứu hộ thang nếu xảy ra những tình huống hư bất ngờ thì khách hàng cần phải lưu ý 3 điều quan yếu dưới đây:

1. Cần kiểm định thang máy trước khi đưa vào sử dụng

thang máy gia đình là thiết bị vận tải con người, liên can trực tiếp đến con người, do đó nó đề nghị nghiêm ngặt về an toàn và bức phải được kiểm định an toàn kỹ thuật trước khi đưa vào dùng. Chính thành ra, khi công ty cầu thang máy hoàn tất việc lắp đặt thì thang máy sẽ được kiểm định và cấp phép hoạt động, vận hạn của giấy phép là 3 năm, cứ 3 năm cầu thang máy phải được kiểm định một lần. Do đó, để thang máy hoạt động an toàn và ổn định, bạn hãy nhớ và yêu cầu kiểm định cầu thang máy định kỳ.

thang-may-gia-dinh
2. Công ty thang máy có bổn phận chỉ dẫn dùng và cứu hộ trước khi bàn giao cầu thang máy cho khách hàng

Việc sử dụng thang máy bây chừ đã khá phổ thông, tuy nhiên, đối với thang máy gia đình thì bạn cũng không thể bỏ qua khâu chỉ dẫn dùng và cứu hộ khi có sự cố xảy ra. hướng dẫn cứu hộ là việc làm khá quan yếu để giải cứu người trong cabin thang khi chẳng may thang hư đột ngột. Do nhân viên của công ty cầu thang máy chẳng thể có mặt tại hiện trường 24/24 được và khi xảy ra cảnh huống hư hỏng thì cũng cần một khoảng thời kì khăng khăng để tới hiện trường kể từ khi nhận được thông tin, do đó nếu bạn là chủ nhà thì cần phải biết làm sao để đưa người đang bị kẹt trong thang ra ngoài.

Thang-may

Trước khi bàn giao thang máy cho gia đình sử dụng, công ty cầu thang máy sẽ có trách nhiệm giới thiệu rõ kích thước thang máy mini gia đình và hướng dẫn cứu hộ cho gia đình bạn. Nhưng nếu chưa thuần thục, hãy đề nghị được chỉ dẫn và thực hiện lại vì điều này thực thụ cần thiết trong quá trình dùng sản phẩm hiện đại này.

3. cầu thang máy cần phải được bảo trì định kỳ

Trong thời kì bảo hành, hàng tháng thang máy sẽ được công ty thang máy gia đình cử cán bộ kỹ thuật đến để soát và bảo trì, bảo dưỡng. Đây là việc làm rất cần thiết để bảo đảm cầu thang máy luôn hoạt động ổn định và cũng là quyền lợi của khách hàng, do đó nếu có tháng nào đó mà không có nhân viên kỹ thuật đến rà, bảo trì bảo dưỡng cho thang máy nhà mình thì bạn hãy hệ trọng lại với nhà cung cấp để cầu thang máy được trông nom tốt nhất.

Khi hết thời gian bảo trì, công ty thang máy sẽ có phụ lục hợp đồng về việc ký giao kèo bảo trì thang máy. Cho dù thang máy nhà bạn vẫn hoạt động rất tốt thì việc ký hợp đồng bảo trì định kỳ cho thang máy gia đình bạn vẫn là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người dùng.

Tags: kích thước hố thang máy gia đình chuẩn

 

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com