Khảo sát thị trường thang máy Hà Nội hiện nay

2015-11-18 11:38

Ở Việt Nam, sự xuất hiện của chiếc thang máy trong những ngôi biệt thự hay những ngôi nhà phố hiện đại từ 3 – 5 tầng không còn là điều quá xa lạ, nhất là ở Hà Nội và TPHCM. Thang máy gia đình thực sự hữu ích trong đời sống hiện đại. Nó vừa giúp việc di chuyển được dễ dàng, vừa góp phần tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Chính bởi vậy, thang máy gia đình ngày càng trở nên phổ biến hơn.

Thị trường  thang máy Hà Nội  rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã thiết kế và giá cả. Để lựa chọn được một chiếc thang máy hợp lý cho gia đình thì điều bạn cần làm là dựa vào nhu cầu sử dụng và mức đầu tư để có sự lựa chọn hợp lý. Đối với các căn hộ, lựa chọn thang máy gia đình phải dễ sử dụng, đảm bảo các tính năng cần thiết. Dòng thang máy gia đình hiện nay đã phát  triển ở rất nhiều nước, không riêng gì ở Việt Nam.

>> Dịch vụ sửa chữa thang máy chuyên nghiệp tại Cibes.

thang-máy-hà-nội

Từ thực tế nghiên cứu nhu cầu sử dụng thang máy gia đình trên thị trường thang máy tại Hà Nội hiện nay, Cibes Lift là một trong những công ty đứng top đầu trong việc cung ứng thang máy nhập khẩu chất lượng. Công ty chúng tôi chuyên phân phối thang máy nhập khẩu 100% từ Thụy Điển, đem đến sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thang máy gia đình Cibes có rất nhiều mẫu thiết kế, phù hợp với nhiều loại nhà ở Việt Nam, an toàn với người sử dụng. Chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng sự hài lòng với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ ưu đãi nhất.

tags: thông số kỹ thuật thang máy gia đình

Bài viết khác:

  1. Cầu thang máy gia đình – Giải pháp tốt nhất cho nhà cần cải tạo
  2. Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình với chi phí thấp nhất


 

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com