Kích thước thang máy loại nhỏ nhất là bao nhiêu?

2015-12-09 15:30

Rất nhiều gia đình muốn lắp đặt thang máy nhưng lại băn khoăn về kích thước thang máy loại nhỏ nhất là bao nhiêu để lụa chọn cho phù hợp với ngôi nhà của mình. Bài viết dưới đây sẽ cùng quý khách đi tìm hiểu về kích thước thang máy loại nhở nhất.

Ưu điểm của thang máy gia đình

Thang máy gia đình giúp cho việc di chuyển trong gia đình trở nên nhanh chóng, thuận tiện hơn, đồng thời giúp cho ngôi nhà sang trọng và hiện đại.

Thang máy gia đình thường là loại thang máy với công suất động cơ nhỏ, đây là loại thang máy hiện được rất nhiều người tin dùng và ưa thích bởi những ưu việt mà nó đem lại, như tiết kiệm điện năng nhất, tải trọng phù hợp, được lắp đặt ở không gian nhỏ, và giá thành thì khá phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình hiện nay.

Thang máy gia đình loại nhỏ nhất là thang có tải trọng từ 200 kg đến 300 kg, thích hợp cho các căn hộ hoặc biệt thự 3 đến 5 tầng và mỗi lần có thể đi được khoảng 3 người. Mẫu mã của loại thang này có thể thiết kế riêng theo phong cách lựa chọn của gia đình, bởi vậy sản phẩm này đang rất được ưa chuộng. Tuy nhiên một vấn đề mà các gia đình luôn đặt ra khi có nhu cầu lắp đặt thang máy là kích thước thang máy gia đình loại nhỏ nhất là bao nhiêu và có thể đáp ứng được nhu cầu di chuyển của bao nhiêu người một lần.

Kích thước thang máy gia đình loại nhỏ nhất hiện nay

Kích thước thang máy gia đình nhỏ nhất là điều mà hiện nay các gia đình đặt ra khi có nhu cầu lắp đặt thang máy bởi diên tích xậy dựng hẹp, đặc biệt là đối với những ngôi nhà hoặc biệt thự ở thành phố lớn; hoặc cũng có thể là các hộ gia đình muốn cải tạo ngôi nhà với việc lắp đặt thang máy.

Hiện nay trên thang máy gia đình được chia thành hai loại chính, loại thứ nhất là thang máy gia đình nhập khẩu. Đây là loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước lớn như Thụy Điển, Nhật Bản, Hàn Quốc hay Hoa Kỳ với các thương hiệu nổi tiếng như Cibes, Mitsubishi, Toshiba hay Huyndai. Vì được sản xuất đồng bộ từ hố thang cho đến cabin nên loại thang máy này ít thay đổi về kích thước. Ví như kích thước nhỏ nhất quả thang máy Mitsubisshi nhập khẩu từ Nhật Bản là 1350mm x 1350mm. Đối với các gia đình hạn chế về diện tích lắp đặt thang máy thì loại thang máy gia đình nhập khẩu này là khó khả thi.

Loại thang máy thứ hai là thang máy gia đình liên doanh với các thiết bị chính của thang máy được nhập khẩu từ nước ngoài và phần cabin thang máy được gia công và sản xuất trong nước. Điểm nổi bật của loại thang máy này là kích thước thang máy không cố định, có thể biến đổi phù hợp với diện tích từng nhà. Do đó các gia đình cũng không còn phải băn khoăn xem kích thước thang máy loại nhỏ nhất là bao nhiêu, có phù hợp với diện tích nhà mình hay không.

Tuy nhiên khi lựa chọn lắp đặt thang máy gia đình, bên cạch việc tìm hiểu  kích thước thang máy loại nhỏ nhất thì các gia đình nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của gia đình mình, tải trọng cần thiết cùng với đó là tần suất di chuyển để có thể lựa chọn cho gia đình loại thang máy có kích thước phù hợp.

Nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt thang máy gia đình, liên hệ ngay vói chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa loại thang máy gia đình phù hợp nhất với gia đình bạn.

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com