Lắp đặt cầu thang máy gia đình vô cùng rẻ

2015-12-29 15:34

Hiện chúng ta không còn cảm thấy xa lạ với những chiếc cầu thang máy trong các hộ gia đình, bởi lẽ giá lắp đặt thang máy gia đình cũng rất ăn nhập với túi tiền tài người dùng hiện. Tuy nhiên, một số gia đình cũng đã có thang máy từ nhiều năm nay và so với thời khắc hiện tại thì những chiếc cau thang may gia dinh này được xem là đã cũ, cần phải được cải tạo nếu không muốn thay mới.



Theo các chuyên gia, cầu thang máy cũ không chỉ là nguyên cớ gây nên tình trạng ô nhiễm môi trường, khiến các chủ đầu tư tốn nhiều phí tổn bảo trì thang máy mà cầu thang máy cũ còn thường xảy ra các sự cố, gây hiểm cho mọi người sử dụng thang máy.



bởi vậy nếu bạn không muốn thay mới cầu thang máy gia đình thì các bạn có thể cải tạo cầu thang máy cũ để có thể dùng thiết bị này được an toàn hơn. Ưu điểm của việc cải tạo này không chỉ là làm cho thang máy hoạt động tốt hơn mà nó còn giúp tần tiện phí tổn hơn so với việc thay mới cầu thang máy.


Theo các chuyên gia trong lĩnh vực thang máy, trước khi tiến hành cải tạo, công ty cầu thang máy sẽ khảo sát thực tế để nắm được hiện trạng và đánh giá đúng mức độ cần cải tạo của cầu thang máy. Họ sẽ kiểm tra xem trong hệ thống có thiết bị nào còn dùng được, thiết bị nào không để lập danh sách những thiết bị cải tạo và thay thế.


Một số thiết bị hỏng như dàn rail dẫn hướng cabin, rail dẫn hướng đối trọng, máy kéo cầu thang máy, khung cabin, bệ máy,.. thì cần phải thay thế, nếu không có dấu hiệu hư hỏng thì chúng ta có thể tiếp sử dụng.

Tuy nhiên, với cầu thang máy cũ, các bạn nên thay thế vách cabin, hệ thống cửa tầng và các thiết bị an toàn như cảm biến cửa, thắng cơ, hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống điều khiển tín hiệu và hệ thống điều khiển động lực. Vì đây là những bộ phận quan trọng, nếu không chú ý thẩm tra bộc trực và thay thế thì có thể dẫn tới các sự cố thang máy trong quá trình dùng.



Việc cải tạo những thang máy này là rất cấp thiết, nó mang lại những lợi ích thiết thực, giúp nâng cao giá trị công trình, người dùng cũng cảm thấy yên tâm, thoải mái, an toàn hơn. Và trong đó thì việc bỏ ra uổng cải tạo thang máy cũng tương đối dễ chịu hơn so với việc thay mới hoàn toàn.

Tags: lắp đặt thang máy gia đình rẻ

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com