Lắp đặt thang máy gia đình loại nào cho nhà nhỏ?

2015-12-18 09:24
Đối với những gia đình có diện tích nhỏ mà muốn lắp đặt thang máy thì chắc chắn mong muốn tìm mua mọt chiếc thang máy cỡ nhỏ cho phù hợp. Nếu bạn đang có một tầng hầm xe hơi dưới nhà và đang lo lắng không biết làm sao đào một hố pit để lắp đặt thang máy? Bạn đang lo lắng vấn đề rò rỉ nước khi đào hố pit cho thang máy? Bạn sẽ không còn phải đau đầu để giải quyết những vấn đề trên nữa khi hiện nay đã có thang máy gia đình kiểu mới không cần phòng máy không cần hốt pít của Cibes Thụy Điển.
 
Thang máy CIBES cơ bản không cần hố pit, các chung cư phức hợp cũng có thể lắp đặt, nó đồng thời cũng là phương án lựa chọn hiệu quả nhất cho các loại thang máy lắp đặt vào trong cầu thang bộ.
 
lap-thang-may-gia-dinh
 
Nếu cần lắp đặt một  thang máy vách kính  CIBES, đầu tiên bạn cần đảm bảo không gian dự trù cho việc lắp đặt nằm trong phạm vi kích thước giống như trong hình, lấy ví dụ như loại thang máy A4000 và A5000 đang bán rất chạy trên thị trường hiện nay của chúng tôi thì chỉ cần lắp ráp nằm trong phạm vi như thế là đạt yêu cầu.
 
Dựa theo các model khác nhau lựa chọn kích thước không gian dự trù mà bạn muốn, ví dụ đối với model A4000, không gian dự trù là 993*1200mm, không gian dự trù của các loại model khác thì chỉ cần dựa theo số liệu mà CIBES cung cấp là được, nếu muốn biết thêm chi tiết vui lòng vào mục Sản phẩm của trang web.
Khi đã có đầy đủ không gian cho việc lắp đặt thang máy gia đình CIBES, công việc mà bạn cần làm tiếp theo chính là chuẩn bị một hố pít có độ sâu 5cm.
 
 
Khi công việc xây dựng căn hộ của bạn đã gần hoàn thành 90% thì trước khi trang trí nội thất cho căn nhà của bạn, bạn có thể bắt đầu tiến hành lắp đặt thang máy tải thực phẩm CIBES, thời gian lắp đặt căn cứ vào hoàn cảnh thực tế và chiều cao của tầng lầu tại nơi lắp đặt, thông thường thời thời gian này là khoảng 1 tuần. Bên dưới là hình ảnh thang máy đã được lắp đặt xong tại một căn hộ.
 
Lựa chọn thang máy gia đình nào tốt nhất của Thụy Điển, bạn sẽ không còn đau đầu về việc thi công công trình cũng như không cần làm hố pit, bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề rò rỉ nước tại móng của hố thang, và cũng không còn phải lo lắng vì không đào được hố pit để lắp đặt thang máy do có tầng hầm để xe bên dưới nhà. Lắp thang máy gia đình CIBES vô cùng tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng!

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com