Sử dụng thang máy như nào để nâng cao tuổi thọ thang máy

2015-12-31 16:12

Dùng cầu thang máy là điều khôn cùng cấp thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên, để cho cầu thang máy hoạt động ổn định và kéo dài tuổi thọ thì cần phải biết cách dùng thang máy hợp lý. Vậy làm thế nào để nâng cao tuổi thọ cầu thang máy? Bài viết này sẽ đề cập đến khuôn khổ nói về thang máy tải thực phẩm được dùng trong gia đình, các tòa nhà cao tầng, khu chung cư, văn phòng,…

Click xem < công ty thang máy gia đình >



Vì loại cầu thang máy tải khách này liên hệ trực tiếp đến sự an toàn của người sử dụng, chính cho nên nó cần phải được đảm bảo ngay từ đầu như khâu lắp đặt, kiểm định, vận hành cần được thực hiện đúng quy trình an toàn.

– Trước khi đưa vào sử dụng, thang máy cần được kiểm định, rà soát thang hoạt động ở dạng tốt nhất. Nếu sản phẩm chưa được cấp phép kiểm định thì tuyệt đối không được dùng.

– Người sử dụng thang máy phải là người biết cách dùng. Những người đang có dạng tâm lý không thông thường (như say rượu), trẻ nhỏ hoặc người già nên hạn chế việc sử dụng thang máy. Những người khuyết tật hoặc những người thần kinh không ổn định nếu muốn dùng cầu thang máy thì cần phải có người đi kèm hướng dẫn và giúp đỡ.


– Đối với những cầu thang máy đang được bảo trì, bảo dưỡng hoặc sang sửa thì cần có biển báo đặt ở vị trí thuận lợi, dễ quan sát để thông báo cho người dùng biết không dùng thang. Khi tiến hành bảo dưỡng, bảo trì hay tu tạo cần phải ngắt nguồn điện của thang máy để đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như thợ thi công sang sửa trong hố thang.

Bên cạnh những điều trên thì ý thức của người dùng cũng rất quan yếu. Để nâng cao tuổi thọ của thang máy cũng như bảo đảm thang hoạt động ổn định và an toàn thì cả nhà cung cấp, chủ sở hữu và người dùng cần có tinh thần bảo vệ tốt cho thang. Đối với người sử dụng thang máy, không quá lạm dụng thang, nên giữ giàng khi sử dụng, không dùng thang sai mục đích, không đi quá trọng tải, có ý thức văn hóa khi tham gia sử dụng thang máy,…

Tags: tìm hiểu về thang máy rẻ

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com