Thang máy chở hàng tiện ích

2015-12-08 14:44
Không chỉ phục vụ nhu cầu di chuyển của con người, thang máy trong những nhà máy, kho hàng còn làm nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa. Loại thang máy tải hàng khi hoạt động ổn định, tin cậy và an toàn sẽ giúp cho dây chuyền sản xuất của doanh nghiệp bạn hoạt động hiệu quả, giúp cho việc xuất – nhập hàng đúng kế hoạch. Loại thang máy chở hàng này thường được lắp đặt ở các nhà máy, kho hàng, showroom oto… để góp phần lưu thông hàng hóa  dễ dàng hơn.
 
 
Thang máy chở hàng thường được chia làm 2 loại dựa trên công nghệ chuyển động của chúng:
 
-          Thang máy chở hàng sử dụng máy kéo.
-          Thang máy chở hàng đẩy bằng piston thủy lực
 
Trong số 2 loại thang máy trên thì hiện tại loại thang máy sử dụng máy kéo đang được sự ưa chuộng và tin dùng của thị trường.
 
Tùy thuộc vào nhu cậu vận chuyển hàng hóa của từng loại công trình cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn các loại thang máy có tải trọng phù hợp.
 
 
Đặc điểm chung của thang máy chở hàng
 
Nhìn chung, hệ thống hoạt động của thang máy nâng hàng được thiết kế lập trình vi xử lý làm tăng khả năng an toàn tin cậy, khả năng đáp ứng linh hoạt theo các điều kiện sử dụng khác nhau ở các nhà máy, tiện lợi cho việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu đáp ứng cho các dây chuyền sản xuất (như là trong các showroom oto, xe máy).
 
Hệ thống điều khiển dẫn động cửa sử dụng loại biến đổi điện áp – tần số VVVF dùng loại cửa có kích thước vừa và nhỏ, sử dụng loại truyền động DC cho loại cửa có kích thước lớn làm gia tăng công suất và tính bền vững của hệ thống.
 
Điều khiển động cơ: sử dụng điều khiển tốc độ vô cấp, bằng hệ thống biến đổi tần số và điện áp (VVVF) làm tiết kiệm điện năng, dừng tầng chính xác giúp cho việc vận chuyển kết hợp với xe nâng dễ dàng.

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com