Thang máy gia đình và những lưu ý khi sử dụng

2015-12-18 09:33
Sử dụng thang máy trong gia đình không còn là điều quá lạ lẫm với nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, đa số người dùng chỉ biết cách sử dụng đơn giản để di chuyển chứ ít khi quan tâm tới việc phải sử dụng đúng cách để đảm bảo an toàn và kéo dài tuổi thọ của thang. Những lưu ý sau đây sẽ giúp cho bạn và gia đình nhiều hơn trong quá trình sử dụng thang máy.
 

1. Cần kiểm định thang máy trước khi đưa vào sử dụng

 
Thang máy gia đình là thiết bị vận chuyển con người, liên quan trực tiếp đến con người, do đó nó yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn và bắt buộc phải được kiểm định an toàn kỹ thuật trước khi đưa vào sử dụng. Chính bởi vậy, khi công ty thang máy hoàn thành việc lắp đặt thì thang máy sẽ được kiểm định và cấp phép hoạt động, thời hạn của giấy phép là 3 năm, cứ 3 năm thang máy phải được kiểm định một lần. Do đó, để thang máy hoạt động an toàn và ổn định, bạn hãy nhớ và yêu cầu kiểm định thang máy định kỳ.
 
Thang-may
 

2. Công ty thang máy có trách nhiệm hướng dẫn sử dụng và cứu hộ trước khi bàn giao thang máy cho khách hàng

 
Việc sử dụng thang máy hiện nay đã khá phổ biến, tuy nhiên, đối với thang máy gia đình, nhất là thang máy trục vít dùng cho gia đình thì bạn cũng không thể bỏ qua khâu hướng dẫn sử dụng và cứu hộ khi có sự cố xảy ra. Hướng dẫn cứu hộ là việc làm khá quan trọng để giải cứu người trong cabin thang khi chẳng may thang hỏng hóc đột ngột. Do nhân viên của công ty thang máy không thể có mặt tại hiện trường 24/24 được và khi xảy ra tình huống hỏng hóc thì cũng cần một khoảng thời gian nhất định để tới hiện trường kể từ khi nhận được thông báo, do đó nếu bạn là chủ nhà thì cần phải biết làm sao để đưa người đang bị kẹt trong thang ra ngoài.
 
thang-may-gia-dinh
 
Trước khi bàn giao thang may gia dinh 300kg cho gia đình sử dụng, công ty thang máy gia đình sẽ có trách nhiệm hướng dẫn cứu hộ cho gia đình bạn. Nhưng nếu chưa thành thục, hãy yêu cầu được hướng dẫn và thực hành lại vì điều này thực sự cần thiết trong quá trình sử dụng sản phẩm hiện đại này.
 

3. Thang máy cần phải được bảo trì định kỳ

 
Trong thời gian bảo hành, hàng tháng thang máy sẽ được công ty thang máy cử cán bộ kỹ thuật đến để kiểm tra và bảo trì, bảo dưỡng. Đây là việc làm rất cần thiết để đảm bảo thang máy luôn hoạt động ổn định và cũng là quyền lợi của khách hàng, do đó nếu có tháng nào đó mà không có nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng cho thang máy nhà mình thì bạn hãy liên hệ lại với nhà cung cấp để thang máy được chăm sóc tốt nhất.
 
Khi hết thời gian bảo trì, công ty thang máy gia đình giá rẻ sẽ có phụ lục hợp đồng về việc ký hợp đồng bảo trì thang máy. Cho dù thang máy nhà bạn vẫn hoạt động rất tốt thì việc ký hợp đồng bảo trì định kỳ cho thang máy gia đình bạn vẫn là điều cần thiết để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho người dùng.

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com