Thang máy quan sát cho nhà đẹp hấp dẫn

2015-12-07 10:00

Thang máy không chỉ là phương tiện di chuyển tiện ích mà còn có tác dụng trang trí làm đẹp cho ngôi nhà. Trong các loại thang máy được sử dụng hiện nay thì thang máy quan sát (hay còn gọi là thang máy lồng kính) là loại thang máy có đặc tính trang trí cao nhất, thu hút được sự chú ý đối với công trình. Loại thang này thường được lắp đặt ngoài trời vừa để bao quát được tầm nhìn rộng, vừa thể hiện được sự độc đáo của ngôi nhà.

Thang máy quan sát thường có thiết kế bốn mặt được làm bằng kính cường lực để giúp khách hàng có thể quan sát mọi thứ xung quanh khi di chuyển. Chính bởi vậy, thang máy quan sát là một phần quan trọng của kiến trúc hiện đại ngày nay. Và trong nhiều năm trở lại đây, người ta cũng có nhu cầu lắp đặt loại thang máy kính này cho các gia đình, biệt thự có không gian rộng. Đối với thang máy quan sát dành cho gia đình, Cibes Lift cung ứng các sản phẩm thang máy Cibes với nhiều mẫu thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi công trình kiến trúc từ biệt thự cho đến nhà hiện đại như Cibes A4000 và A5000 (dạng platform), A9000 (dạng cabin).

Thiết kế với kính an toàn dạng kính ôtô nên thang máy quan sát của Cibes cho phép hành khách tận hưởng được tầm nhìn bao quát rộng khi đứng trong thang máy. Đây chính là một điểm khá thú vị mà người dùng thang máy rất ưa thích bởi thiết kế hiện đại này.

Thang máy quan sát của Cibes khi lắp đặt hoàn chỉnh có giếng thang làm bằng thép cách âm, cách nhiệt và bốn vách giếng thang bằng kính an toàn cường lực. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn các loại kiểu cửa cũng như các phụ kiện nội thất khác nhau, phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách của ngôi nhà.

Bên cạnh chi phí lắp đặt thấp, thang máy quan sát của Cibes còn có chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp. Hơn nữa, dịch vụ bảo hành, bảo trì của Cibes Lift chúng tôi được tiến hành theo định kì thường xuyên với đội ngũ kỹ sư, nhân viên có tay nghề cao. Do đó, thang máy quan sát của gia đình bạn chắc chắn sẽ luôn được đảm bảo sự vận hành tốt nhất và hạn chế đến mức tối đa những rủi ro có thể xảy ra.

Một điều quan trọng nữa đó là, tất cả các model thang máy của Cibes kể trên đã được thử nghiệm theo tiêu chuẩn EC và được chứng nhận bởi Norske Veritas (DNV) đồng thời tuân thủ các yêu cầu an toàn bắt buộc có liên quan của Hướng dẫn cho Máy móc Sản xuất tại Châu Âu số 2006/42/EC. Chính bởi vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của Cibes Lift chúng tôi.

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com