Tư vấn lắp đặt thang máy gia đình với chi phí thấp nhất

2015-12-01 10:44

Khi có dự định lắp đặt thang máy cho gia đình sử dụng, quý khách hàng có rất nhiều vấn đề phải quan tâm như vấn đề an toàn của thang máy, thương hiệu, loại thang, giá thàng và nhất là chi phí lắp đặt thang máy gì đình. Bất cứ ai cũng đều muốn sở hữu một chiếc thang máy chất lượng với mức chi phí thấp nhất có thể. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua và lắp đặt loại thang máy phù hợp với chi phí hợp lý nhất. 

Về chi phí lắp đặt thang máy là một trong những vấn đề được quan tâm nhất và nó còn phụ thuộc rất nhiều vào loại thang máy mà gia đình bạn muốn sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thang máy gia đình giúp cho người dùng có nhiều sư lựa chọn hơn. Các loại thang máy bao gồm: thang máy trục vít, thang máy gia đình thủy lực, thang máy gia đình chân không, thang máy gia đình sử dụng máy kéo. Trong số đó, đa phần để tiết kiệm chi phí lắp đặt thang máy gia đình, người dùng ở nước ta thường chọn thang máy gia đình sử dụng máy kéo.

Tuy nhiên, thang máy là thiết bị đòi hỏi phải hoạt động chính xác, an toàn nên bạn cần lựa chọn loại thang máy có uy tín để đảm bảo thang máy hoạt động tốt, tuổi thọ lâu dài. Đừng vì quá tiết kiệm giá lắp đặt thang máy gia đình ban đầu mà chọn thang cũ hoặc thang giá rẻ. Bởi vì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, thang máy thường sẽ có dấu hiệu hỏng hóc, rung lắc, không đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Khi đó, thang máy buộc phải sửa chữa hoặc thay mới. Tính ra, chi phí sửa chữa và lắp đặt lần hai cộng vào còn tốn kém hơn việc khách hàng lắp đặt một chiếc thang máy nhập khẩu chất lượng ngay từ đầu.

Chính vì vậy, Cibes Lift chúng tôi là công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam luôn mong muốn đem đến cho quý khách hàng những chiếc thang máy chất lượng nhất. Tất cả các sản phẩm thang máy Cibes của chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Khách hàng mua thang máy Cibes chính hãng tại công ty chúng tôi sẽ được miễn phí lắp đặt, tức không phải chịu thêm phí như khi mua các loại thang máy thông thường ở các công ty khác. Không những thế, công ty chúng tôi còn có dịch vụ bảo trì thang máy theo định kì. Đối với khách hàng mua thang máy tại công ty, chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm 3 năm và miễn phí bảo trì năm đầu tiên. Việc bảo trì thường xuyên sẽ giúp phát hiện và hạn chế được những hậu quả khôn lường bất ngờ xảy ra khi đang sử dụng thang máy, hơn nữa cũng là để đảm bảo độ an toàn cho người dùng thang máy.

Khách hàng có nhu cầu xin hãy liên hệ với công ty thang máy Cibes của chúng tôi, đội ngũ chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp các giải pháp di chuyển phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Lựa chọn thang máy thông minh và sử dụng thang máy khoa học, sẽ giúp cho gia đình bạn không chỉ đi lại dễ dàng mà còn đảm bảo sự an toàn cho tất cả mọi người trong nhà.

Liên hệ

Thang máy Cibes nhập khẩu số 302 Hoàng Diệu - Tp Đà Nẵng - Đà Nẵng 0937372234 thangmaycisbes@gmail.com